UBND Thị xã làm việc với phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng kí Đất đai Thị xã.
      Chiều ngày 2/8, UBND Thị xã làm việc với phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng kí Đất đai Thị xã. Dự và chỉ đạo buổi làm việc có ông Trần Văn Liêm – Thị ủy viên – Phó chủ tịch UBND Thị xã.

      Tại buổi làm việc đại diện phòng Tài nguyên và Môi trường báo cáo tình hình hoạt động của phòng, phân công nhiệm vụ cụ thể từng thành viên cũng như biên chế nhân lực phân bổ cho phòng và báo cáo thuận lợi khó khăn của phòng thời gian qua trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Bên canh đó phòng cũng kiến nghị lãnh đạo UBND thị xã chỉ đạo phòng Quản lý Đô thị phối hợp cung cấp danh sách cụ thể chỉ giới xây dựng từng khu, tuyến đường để phòng và Văn phòng đăng kí đất đai có cơ sở cũng như thuận tiện trong việc thực hiện hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân.

Quang cảnh buổi làm việc

      Cũng tại buổi làm việc Văn Phòng đăng kí đất đai Thị xã báo cáo tình hình hoạt đông của đơn vị những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và cũng đề xuất phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng chuyên môn đặc biệt là cung cấp chỉ giới xây dựng và kế hoạch sử dụng đất để Văn phòng đăng kí thực hiện đảm bảo tiến độ cũng như phục vụ tốt hơn nữa trong việc giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phân Một Cửa của Thị xã.

      Phát biểu tại buổi làm việc ông Trần Văn Liêm – Thị ủy viên – Phó chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của 02 đơn vị trong thời gian qua đồng cảm trước những khó khăn của các đơn vị. Đồng thời yêu cầu phòng Tài nguyên và Môi trường làm đề nghị bổ sung nhân sự trình lãnh đạo UBND Thị xã xem xét; 02 đơn vị cần quan tâm hơn nữa trong việc đôn đốc nhắt nhở, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ phục trách chuyên môn để đảm bảo thực hiện hồ sơ thủ tục hành chính đúng theo quy định góp phần trong công cuộc cải cách hành chính của Thị xã. 

Công Khai
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 409
  • Trong tuần: 10 998
  • Tất cả: 1525185
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.